2508 - 2512 จึงยุติการหาและเริ่มดำเนินการสร้างพระในโอกาสต่อมา การสร้างพระในสมัยก่อนต้องละเอียดอ่อน และพิถีพิถันกันมาก ไม่สร้างแบบสมัยใหม่ คนกดพิมพ์พระต้องถือศีล นุ่งขาว ห่มขาว จึงจะเข้ามากดพระและพิมพ์พระได้ พระเครื่องที่สร้างมีจำนวนมากพอสมควร หลวงพ่อพูน ผู้สร้างอยากให้ผู้ที่นำไปบูชาแล้วเห็นผล ท่านจึงต้องสร้างแบบพิถีพิถันมาก เพราะฉะนั้นพิธีปลุกเสกต้องดี มวลสารต้องเด่น พุทธคุณต้องยอดเยี่ยม พิธีพุทธาภิเษก และการปลุกเสกอันเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ ที่บางคนยังไม่รู้หรือรู้แบบไม่ละเอียด เมื้อประมาณ ปี 2513 พระอุโบสถที่สร้างใกล้แล้วเสร็จ โดยจะมีงานฝังลูกนิมิตใน ปี พ. 2514 และมีพิธีปลุกเสกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสมัยนั้น เพราะพระเถราจารย์ที่มาปลุกเสกให้วัดไผ่ล้อมใน ปี พ. 2514 ล้วนเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังทะลุฟ้ากันทุก ๆ องค์ ท่านมีลูกศิษย์ลูกหาทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ในพิธีพุทธาภิเษกครั้งนี้ หลวงพ่อพูนได้นิมนต์พระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงแก่กล้าวิทยาคมจำนวน 9 รูป ดังมีรายนามดังต่อไปนี้ 1. หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จ. ระยอง ประธานจุดเทียนชัยและนั่งปรก 2. หลวงพ่อชื่น วัดมาบข่า จ. ระยอง 3.

สมเด็จปรกโพธิ์ วัดไผ่ล้อม เช็คราคาล่าสุด ราคาถูก ราคาปัจจุบัน

00 น. จนถึง 22. หลังจากนั้นพระเกจิอาจารย์ทั้งแปดรูปก็ได้กลับวัด เหลือแต่หลวงปู่ทิมที่ยังไม่ได้กลับ หลังจากนั่งพักผ่อนไม่นาน หลวงปู่ทิมจึงได้เริ่มนั่งปลุกเสกเดี่ยวต่อไป) รายชื่อดังต่อไปนี้ พีธีพุทธาภิเษกวันที่ 11 เม. ย. 2513 ตรงกับวันเสาร์ขึ้น5ค่ำเดือน5 มีเกจิอาจารย์ดังนี้ครับ 1. หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ระยอง เป็นประธานจุดเทียนชัย 2. หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จันทบุรี 3. หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก ระยอง 4. หลวงพ่อรวย วัดท่าเรือ ระยอง 5. หลวงพ่อชื่น วัดมาบข่า ระยอง 6. หลวงพ่อโต่ง วัดเภตรา ระยอง 7. หลวงพ่อพูน วัดไผ่ล้อม ระยอง เจ้าอาวาส 8. หลวงพ่อสละ วัดประดู่ทรงธรรม อยุธยา 9. หลวงพ่อสมชาย วัดแม่นางปลื้ม อยุธยา 10. หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก ระยอง อนาคตพระสมเด็จปรกโพธิ์ หลวงปู่ทิม วัดไผ่ล้อม เริ่มเป็นพระหายาก ราคาก็มีแต่แรงขึ้นไม่มีลง เป็นพระอนาคตที่สดใส สะสมพระแท้พระสวย ไม่กลัวว่าจะอยู่กับก๋ง ไม่ต้องกลัวโดนสวด ถ้าเก๊แถมเงินให้อีก50%เป็นค่าเสียความรู้สึก พนัสปราการ 080-0452649

  1. พระสมเด็จปรกโพธิ์ พิมพ์เล็ก วัดไผ่ล้อม ปี 14 หลวงปู่ทิมเสก - พระเมืองเหนือ | บริษัท พระเมืองเหนือ จำกัด
  2. ท่าพระจันทร์ดอทคอม | ThaprachanDotCom : พระสมเด็จหลวงปู่ภู พิมพ์ 8 ชั้น แขนหักศอก วัดอินทรวิหาร
  3. คติ เกี่ยว กับ การ ทํา งาน word
  4. นิ ซ เซ อิ มิ ซู กิ ดี ไหม
  5. ได ร์ เป่า ผม philips hp8230 ราคา

พระสมเด็จปรกโพธิ์ เนื้อผง พิมพ์ใหญ่ มีประภามณฑล ปี 2514 วัดไผ่ล้อม จ.ระยอง - YouTube

ค. 2561 08:15:34

พระสมเด็จปรกโพธิ์ หลวงปู่ทิมปลุกเสกออกวัดไผ่ล้อม ผมตามเก็บสะสมไว้ 3 องค์ครับ สภาพพระสวยครับ 2 องค์มีคราบกรุด้วยครับ อีกองค์ไม่ได้คงไม่ได้ฝังกรุ สนใจติดต่อได้นะครับ ประวัติการจัดสร้างพระสมเด็จ2513 วัดไผ่ล้อม ระยอง กรุวัดราษฏรบูรณะ เนื้อผง ปลุกเสกเมื่อวันเสาร์ 5 พศ. 2513 โดยได้นิมนต์เกจิที่มีชื่อเสียงในยุคนั้นมาปลุกเสก 9 รูป เช่น ลป. ทิม วัดละหารไร่, ลพ. คง วัดวังสรรพรส, ลพ. ลัด วัดหนองกระบอก, ลพ. รวย วัดท่าเรือแกลง, ลพ. ชื่น วัดมาบข่า, ลพ. ตุง วัดเพ, พระสมุห์จำปี วัดไผ่ล้อม, ลพ. สละ วัดประดู่ทรงธรรม อยุธยา, ลพ. ชาย วัดแม่นางปลื้ม โดยเฉพาะ ลป. ทิม วัดละหารไร่ ได้เมตตาปลุกเสกให้ถึง 2 ครั้ง ประวัติพระเครื่องวัดไผ่ล้อม อ. บ้านค่าย จ. ระยอง หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ระยอง เป็นเจ้าพิธีปลุกเสก ปี พ. ศ. 2513 เพื่อแจกเป็นที่ระลึกในงานผูกพัทธสีมาของวัดไผ่ล้อมในปี พ. 2514 แต่มีส่วนหนึ่งนำเข้ากรุงเทพโดยท่านจำปี นำมาบอกบุญที่ วัดราษฏ์บูรณะ และก็มีเหลืออีก ท่านจึงนำบรรจุกรุที่ฐานพระประธานในกุฏิ พระอาจารย์จำปี วิปุโล(จำรัสแสง) จนปี พ. 2555ได้มีการซ่อมแซมจึงทำให้พบกรุฐานพระประธานในกุฏิแตก นำออกมาร่วมทำบุญซ่อมแซมเสนาศนะ กล่าวถึงปี พ.

วัตถุมงคลสมเด็จพระญาณสังวรฯ

๒๕๓๖ โครงการจัดสร้างวัตถุมงคล สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ รุ่น ทีฆายุโกโหตุสังฆราชา ๘๐ ชันษา พ.

สมเด็จปรกโพธิ์พิมพ์ใหญ่ วัดไผ่ล้อม เนื้อผง หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ. ระยอง ปลุกเสก ปี 2514 ประวัติพระเครื่องวัดไผ่ล้อม อ. บ้านค่าย จ. ระยอง หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ระยอง เป็นเจ้าพิธีปลุกเสกปีพ. ศ. 2513 เพื่อแจกเป็นที่ระลึกในงานผูกพัทธสีมาของวัดไผ่ล้อมในปี พ. 2514 หลวงปู่ทิมมอบผงจินดามณีให้สำหรับจัดสร้าง 1 กระป๋อง และเมตตาปลุกเสกให้ถึง 2 ครั้ง ยอดการสร้างเริ่มแรกตั้งใจจะให้ได้ถึง 84, 000 แต่พอทำจริงๆ ได้แค่ 50, 000 กว่าองค์เท่านั้น) ในครั้งเริ่มแรก พระอาจารย์จำปี วิปุโล(จำรัสแสง) ได้รับมอบหมายจาก พระอาจารย์พูน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ต. บ้านค่าย อ. ระยอง ให้เริ่มทำการสะสมว่านนานาชนิด มีทั้งว่านประเภทคงกระพันชาตรี, เมตตามหานิยม, ป้องกันสัตว์ร้ายเขี้ยวงาทุกชนิด แร่ธาตุต่างๆหลายชนิด มีแร่บังขนิฏสีเขียว, สีดำ, สีมันปู, แร่ดอกมะขาม จ.

๒๕๓๖ มีดังนี้ ๑. เหรียญสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ (ขนาด ๓ ซม. ) ผลิตโดยกองกษาปณ์ ประกอบด้วย เนื้อทองคำ พื้นขัดเงา เนื้อทองคำ เนื้อนิกเกิล พื้นขัดเงา เนื้อเงิน และเนื้อทองแดง ๒. เหรียญพระมหาโพธิสัตว์กวนอิม (ขนาด ๓ ซม. ) ผลิตโดยกองกษาปณ์ ประกอบด้วย เนื้อทองคำ พื้นขัดเงา เนื้อทองคำ เนื้อนิกเกิล พื้นขัดเงา เนื้อเงิน และเนื้อทองแดง ๓. สมเด็จพระสังฆราชใบโพธิ์ ประกอบด้วย เนื้อทองคำ เนื้อเงิน และ เนื้อนวะพิเศษแก่ทอง ๔. พระปิดตาใบโพธิ์ ประกอบด้วย เนื้อทองคำ เนื้อเงิน และเนื้อนวะพิเศษ ๕. พระนางพญาใบโพธิ์ ประกอบด้วย เนื้อทองคำ เนื้อเงิน และเนื้อนวะพิเศษ ๖. พระสมเด็จใบโพธิ์ ประกอบด้วย เนื้อทองคำ เนื้อเงิน และเนื้อนวะพิเศษ ๗.

  1. ตลาด ธรรม ธุรกิจ พระราม 9
  2. แปลง file pdf เป็น powerpoint presentations