1. นักเขียนป้ายแดง : 10 อันดับตอนฮารันนิ่งแมน
  2. ช่วยแนะนำรันนิ่งแมนตอนที่สนุกๆ ฮาจนท้องแข็งหน่อยคะ 😍 - Pantip
  3. แนะนำ Running man ep.ตลกๆหน่อยค่ะ - Pantip

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น) ส่วนในวันนี้ขอนำเสนอ 10 อันดับตอนฮารันนิ่งแมน!!! ขอย้ำอีกครั้งว่า เป็นแค่ลำดับในดวงใจเท่านั้นส่วนใครจะฮามากฮาน้อยขึ้นอยู่กับระดับความ "เส้นตื้น" ของแต่ละคนนะคะแต่ขอรับประกันว่าเรียกเสียงหัวเราได้ทุกตอนอย่างแน่นอน!!! เริ่มนับถอยหลัง ฮานา ทู เซต!!! ประกาศ!! รวมสุดยอดตอนสนุกรันนิ่งแมน ภาคสอง มาแล้วจร้า หลังจากมีเสียงเรียกร้องมามากมาย ฉะนั้นจัดไป!!!

นักเขียนป้ายแดง : 10 อันดับตอนฮารันนิ่งแมน

300 ขอแบบสนุกๆเลยอ่ะค่ะ สมาชิกหมายเลข 3469283 อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ Running Man

  • ตั๋ว เครื่องบิน น่าน ไป เชียงใหม่
  • กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน หนังเวียดนามหลอนทุบสถิติ เตรียมทำคนไทยขนลุกซู่!
  • Coco one beach สะกอ ม hotel
  • 11 ตอนเรตติ้งสูงสุดในแต่ละปีของ RUNNING MAN รับประกับความสนุก ตลก ฮา | TrueID In-Trend

ช่วยแนะนำรันนิ่งแมนตอนที่สนุกๆ ฮาจนท้องแข็งหน่อยคะ 😍 - Pantip

Running man เป็นรายการวาไรตี้เกาหลีสำหรับครอบครัวที่อยู่มาตั้งแต่ปี 2010 จนถึงปัจจุบัน เรียกว่าหลาย ๆ คนโตมากับรันนิ่งแมนเลยทีเดียว ผู้เขียนติดตามรันนิ่งแมนมาตั้งแต่ตอนแรกจนถึงปัจจุบัน ความสนุกของรายการก็แปลกใหม่ไปในแต่ละปี เกมที่เล่นในรายการก็หลากหลาย มีทั้งโหด มัน ฮา และอีกทั้งความสัมพันธ์ของสมาชิกในรายการที่เหมือนครอบครัวจึงทำให้คนดูหลายคนยังคงติดตามอยู่เพราะสิ่งเหล่านี้ เนื่องจากปัจจุบันรันนิ่งแมนมีทั้งหมดเกือบ 500 ตอนแล้ว ผู้เขียนจึงคัดเลือกตอนที่เรตติ้งดีที่สุดของแต่ละปีมา ทั้งหมด 11 ปี 11 ตอนด้วยกัน ไปตามดูกันให้ตาแฉะได้เลย ปี 2010 ep 22 nationwide rating = 13. 2% อีพีนี้เป็นคริสต์มาสแรกของ Running man เป็นตอนที่ยังมีสมาชิกประจำอย่าง ซงจุงกิ และลิซซี่ โดยมีแขกรับเชิญคือ ซีวอน SJ และคิมมินจอง ในอีพีนี้จะเล่นเกมใน super market ทั้งหมด โดยเกมที่ใครหลาย ๆ คนน่าจะคิดถึงคือ เกมดึงป้ายชื่อแบบทีมไล่ล่า และทีมซ่อน โดยในอีพีนี้ก็แบ่งเป็นทีมซานตาคลอส (ไล่ล่า) และทีมชุดนอน(ซ่อน) โดยจะเป็นการดึงถุงเท้าแทนดึงป้ายชื่อเพื่อให้เข้ากับธีมนั่นเอง ครั้งนี้คิมจงกุกได้เป็นฝ่ายซ่อน ฝ่ายไล่ล่าจะทำยังไงกับผู้บัญชาการที่พละกำลังเยอะต้องไปดูกัน ปี 2011 ep 73 nationwide rating = 20.

4% อีพีนี้เป็นเกมที่เกิดจากผู้ชมทางบ้าน โดยแฟนคลับที่ชื่อ ไอรีน ได้สร้างเกมนี้ขึ้นมาแล้วส่งให้คนเขียนบท ซึ่งก็ได้นำมาเล่นจริง ๆ ผู้เขียนอิจฉาไอรีนเสียจริง โดยมีแขกรับเชิญคือ ยอจินกู โดฮี และอิมชีวาน เกมในอีพีนี้ถือว่าสนุกมาก ๆ โดยเฉพาะเกมสระว่ายน้ำ เป็นเกมที่ให้แต่ละคู่แข่งกันเก็บสะสมความสูงให้ครบ 30 เมตร โดยให้เลือกเล่นได้ 3 ด่าน โดยด่านกระโดดน้ำจากที่สูงคือน่ากลัวมาก ๆ เหล่าสมาชิกขี้กลัวต้องตัดสินใจว่าจะกระโดดที่ความสูงเท่าไหร่ โดยสูงที่สุดคือกระโดดที่ความสูง 10 เมตร! นอกจากนั้นยังมีแขกรับเชิญพิเศษมาเซอไพรส์เหล่าสมาชิกอีกด้วย ปี 2015 ep 228 nationwide rating = 17. 8% แขกรับเชิญในตอนนี้คือ อีซึงกิ และมุนแชวอน โดยเป็นตอนแรกของปี 2015 มาในธีมความสัมพันธ์ของชายหญิง ซึ่งในตอนนี้มีเกม Pocky สุดฟิน แต่ใช้น้ำแข็งแท่งแทน งงกันเลยทีเดียว และจบด้วยเกมไล่ล่าจากชายชุดดำสุดโหดอีกด้วย ปี 2016 ep 297 nationwide rating = 9. 3% ตั้งแต่ปี 2015 เรตติ้งของรายการก็เริ่มตกลงมาอยู่เลขหลักเดียว โดยในอีพีนี้ก็ถือว่าเป็นอีพีที่เรตติ้งสูงสุดของปีเพราะได้แขกรับเชิญอย่างจินกู และคิมจีวอนจากซีรี่ส์สุดฮอตเรื่อง descendants of the sun โดยตอนนี้จะได้จับคู่ชายหญิง ซึ่งจงกุกต้องกลายเป็นผู้หญิงเพื่อคู่กับฮาฮา ในเกมสุดท้ายได้มีการสวมบทบาทให้เหมือนในบทละครมากที่สุดเพื่อได้ประโยชน์ในเกม ใครที่เคยดูซีรี่ส์เรื่องนี้ต้องอินแน่นอน เพราะแสดงกันตลกมาก และในตอนนี้ยังมีสปายอีกด้วย!

แนะนำ Running man ep.ตลกๆหน่อยค่ะ - Pantip

กระทู้คำถาม รายการวาไรตี้โชว์ Running Man ตามหัวกระทู้เลยคะ อยากได้ตอนที่สนุกๆตั้งแต่ ep.

  1. ตู้ เย็น มิ นิ บาร์ ราคา
  2. ครู ผู้ ช่วย เป็น ค ศ 1.2